Bài giảng Tin học Lớp 5 (Sách Chân trời sáng tạo) - Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp máy tính - Bài 12: Viết chương trình để tính toán - Đinh Văn Quyên
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài giảng Tin học Lớp 5 (Sách Chân trời sáng tạo) - Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp máy tính - Bài 12: Viết chương trình để tính toán - Đinh Văn Quyên", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
bai_giang_tin_hoc_lop_5_chu_de_f_giai_quyet_van_de_voi_su_tr.pptx
Nội dung tài liệu: Bài giảng Tin học Lớp 5 (Sách Chân trời sáng tạo) - Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp máy tính - Bài 12: Viết chương trình để tính toán - Đinh Văn Quyên
- TIN HỌC 5 CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP MÁY TÍNH BÀI 12. VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN Giáo viên: Nguyễn Ngọc Nhất Linh
- MỤC TIÊU BÀI HỌC vSử dụng được biểu thức trong một số chương trình đơn giản.
- Khởi động Đọc yêu cầu HĐ khởi động ở SGK/51
- Khám phá 1. Biểu thức số học trong Scratch 2. Biểu thức so sánh trong Scratch
- 1. Biểu thức số học trong Scratch a) Phép toán số học trong Scratch Đọc thông tin ở SGK/51, 52
- 1. Biểu thức số học trong Scratch Ở Bảng 1, những phép toán nào trong Scratch có dấu phép toán giống hoặc khác với dấu phép toán trong toán học?
- 1. Biểu thức số học trong Scratch Trong phần mềm Scratch phép toán có giá trị bằng bao nhiêu? A. 7 B. 3 C. 4 D. 10
- 1. Biểu thức số học trong Scratch Trong phần mềm Scratch phép toán có giá trị bằng bao nhiêu? A. 17 B. 3 C. 2 D. 5
- 1. Biểu thức số học trong Scratch Trong phần mềm Scratch phép toán có giá trị bằng bao nhiêu? A. 3 B. 4 C. 3.4 D. 3.5
- 1. Biểu thức số học trong Scratch b) Biểu thức số học trong Scratch Đọc thông tin ở SGK/52

