Bài giảng Tin học Lớp 3 (Cùng khám phá) - Chủ đề E: Tin học ứng dụng - Bài 16: Làm quen với bài trình chiếu
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài giảng Tin học Lớp 3 (Cùng khám phá) - Chủ đề E: Tin học ứng dụng - Bài 16: Làm quen với bài trình chiếu", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
bai_giang_tin_hoc_lop_3_cung_kham_pha_chu_de_e_tin_hoc_ung_d.pptx
Nội dung tài liệu: Bài giảng Tin học Lớp 3 (Cùng khám phá) - Chủ đề E: Tin học ứng dụng - Bài 16: Làm quen với bài trình chiếu
- Bài 16 LÀM QUEN VỚI BÀI TRÌNH CHIẾU
- THỎ VÀ RÙA Trang trình chiếu này gồm những đối tượng nào?
- 1. Lưu tệp trình chiếu vào máy tính 1 Nháy chuột vào nút lệnh Save
- 1. Lưu tệp trình chiếu vào máy tính Chọn thư mục để lưu tệp 3 Đặt tên cho tệp: HeMatTroi-An 4 2 Nháy chuột vào nút lệnh Browse Chọn lệnh Save 4
- 2. Nhập nội dung vào trang chiếu Nháy chuột vào khung và gõ nội dung tiêu đề 1 chính Nháy chuột vào khung và gõ tên người trình 2 bày
- 2. Nhập nội dung vào trang chiếu
- 3. Chèn ảnh vào trang chiếu Chọn thẻ lệnh Insert 1 Nháy chuột vào Picture rồi chọn This Device 2
- 3. Chèn ảnh vào trang chiếu 1 Chọn thư mục chứa ảnh 2 1 2 Chọn ảnh cần chèn 3 Chọn lệnh Insert 3

