Bài giảng Tin học Lớp 3 (Cùng khám phá) - Chủ đề E: Tin học ứng dụng - Bài 16: Làm quen với bài trình chiếu

pptx 22 trang nhainguyen 20/09/2025 430
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài giảng Tin học Lớp 3 (Cùng khám phá) - Chủ đề E: Tin học ứng dụng - Bài 16: Làm quen với bài trình chiếu", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tin_hoc_lop_3_cung_kham_pha_chu_de_e_tin_hoc_ung_d.pptx

Nội dung tài liệu: Bài giảng Tin học Lớp 3 (Cùng khám phá) - Chủ đề E: Tin học ứng dụng - Bài 16: Làm quen với bài trình chiếu

  1. Bài 16 LÀM QUEN VỚI BÀI TRÌNH CHIẾU
  2. THỎ VÀ RÙA Trang trình chiếu này gồm những đối tượng nào?
  3. 1. Lưu tệp trình chiếu vào máy tính 1 Nháy chuột vào nút lệnh Save
  4. 1. Lưu tệp trình chiếu vào máy tính Chọn thư mục để lưu tệp 3 Đặt tên cho tệp: HeMatTroi-An 4 2 Nháy chuột vào nút lệnh Browse Chọn lệnh Save 4
  5. 2. Nhập nội dung vào trang chiếu Nháy chuột vào khung và gõ nội dung tiêu đề 1 chính Nháy chuột vào khung và gõ tên người trình 2 bày
  6. 2. Nhập nội dung vào trang chiếu
  7. 3. Chèn ảnh vào trang chiếu Chọn thẻ lệnh Insert 1 Nháy chuột vào Picture rồi chọn This Device 2
  8. 3. Chèn ảnh vào trang chiếu 1 Chọn thư mục chứa ảnh 2 1 2 Chọn ảnh cần chèn 3 Chọn lệnh Insert 3